Căn cứ Thông tư số 117/2021/TT-BTC ngày
22 tháng 12 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính Sửa đổi, bổ sung một số điều
của Thông tư số 31/2019/TT-BTC ngày 05 tháng 6 năm 2019 của Bộ Tài chính hướng
dẫn việc xác định nguồn kinh phí và việc lập dự toán, quản lý, sử dụng và quyết
toán kinh phí thực hiện chính sách tinh giản biên chế, có hiệu lực kể từ ngày 10 tháng 02 năm 2022;
Thực hiện Công văn số 5057/VPUB-KT ngày 27 tháng 12
năm 2021 của Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ, Chủ tịch Ủy ban nhân
dân thành phố giao Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan
triển khai thực hiện theo Thông tư
nêu trên.
Sở Tài chính đề nghị các cơ quan, đơn
vị triển khai thực hiện Thông tư số 117/2021/TT-BTC ngày 22 tháng 12 năm 2021
của Bộ trưởng Bộ Tài chính Sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
31/2019/TT-BTC ngày 05 tháng 6 năm 2019 của Bộ Tài chính hướng dẫn việc xác
định nguồn kinh phí và việc lập dự toán, quản lý, sử dụng và quyết toán kinh
phí thực hiện chính sách tinh giản biên chế;
Trong quá trình
thực hiện, nếu có khó khăn, vướng mắc đề nghị các cơ quan, tổ chức phản ảnh về
Sở Tài chính và Sở Nội vụ để tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân thành phố và Bộ
Tài chính.
Sở
Tài chính kính báo đến các cơ quan, đơn vị triển khai thực hiện.
(Đính
kèm Công văn số 5057/VPUB-KT ngày 27/12/2021 của Văn phòng UBND thành phố; Xem
Thông tư số 117/2021/TT-BTC ngày 22/12/2021 tại cổng thông tin điện tử Bộ Tài
chính)