Công an nhân dân chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ              Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy thành phố Cần Thơ quyết tâm thực hiện Chủ động - Kỷ cương - Trách nhiệm - Hiệu quả
DANH MỤC 
LIÊN KẾT WEBSITE 


CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH


ĐỊA CHỈ TIẾP NHẬN PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA CS PCCC TP CẦN THƠ

1. Cảnh sát PCCC thành phố Cần Thơ mong nhận được phản ánh, kiến nghị của cá nhân tổ chức về quy định hành chính theo các nội dung sau đây:
- Những vướng mắt cụ thể trong thực hiện quy định hành chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không đúng quy định hành chính của cơ quan, đơn vị, địa phương hoặc cán bộ chiến sỹ thuộc Cảnh sát PCCC thành phố Cần Thơ như: Từ chối thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung hoặc thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài qui định của pháp luật; sách nhiễu, gây phiền hà, đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính hoặc niêm yết công khai không đầy đủ thủ tục hành chính tại nơi giải quyết thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được Bộ trưởng Bộ Công an công bố;
- Quy định hành chính không phù hợp với thực tế; không đồng bộ, thiếu thống nhất; không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt Nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến quy định hành chính.
- Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, đời sống nhân dân.
2.Phản ánh kiến nghị được gửi hoặc liên hệ theo địa chỉ sau:
- Tên cơ quan: Cảnh sát PCCC thành phố Cần Thơ (qua phòng Tham mưu);
- Địa chỉ liên hệ: Số 67B - Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TPCT;
- Số điện thoại liên hệ: 02923.779.805; Fax: 02923.769.616
- Địa chỉ thư điện tử: sopccc@cantho.gov.vn
Lưu ý:
- Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị.
- Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị.
- Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại tố cáo.