TỌA ĐÀM “QUẢNG BÁ DU LỊCH ĐBSCL”

Vừa qua, tại khách sạn Vạn Phát Fortuneland, TP. Cần Thơ, Báo Du lịch – Tổng cục Du lịch phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ đã tổ chức Tọa đàm “Quảng bá du lịch Đồng bằng sông Cửu Long”.

Tham dự buổi tọa đàm có ông Hà Văn Siêu – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch; ông Nguyễn Đại Bàng – Tổng Biên tập Báo Du lịch, Trưởng Đoàn khảo sát báo chí; ông Lê Minh Sơn – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Cần Thơ; cùng đại diện của hơn 20 đại biểu Đoàn khảo sát báo chí, doanh nghiệp du lịch của TP. Cần Thơ và cơ quan báo đài tại TP. Cần Thơ.
Tại buổi tọa đàm, lãnh đạo Sở VHTDL TP. Cần Thơ, đại diện HHDL ĐBSCL, HHDL TP. Cần Thơ và doanh nghiệp du lịch đã nhấn mạnh những nét đặc sắc của Du lịch ĐBSCL nói chung và các sản phẩm du lịch mới của Cần Thơ nói riêng, mong muốn các cơ quan báo chí tăng cường tuyên truyền nhiều hơn nữa về Du lịch ĐBSCL và của TP. Cần Thơ.
Phó Tổng cục trưởng TCDL Hà Văn Siêu khẳng định vai trò quan trọng của truyền thông trong công tác tuyên truyền, quảng bá, thu hút khách du lịch. Đồng thời, đề nghị các cơ quan báo chí cần vào cuộc có chiều sâu, đa dạng; đẩy mạnh tuyên truyền về chính sách, sản phẩm, điểm đến trong đó khai thác yếu tố đặc thù du lịch ĐBSCL. Sau chuyến đi này, các cơ quan báo chí trong đó có Báo Du lịch có bài viết tuyên truyền về Du lịch ĐBSCL.
Ông Nguyễn Đại Bàng, Tổng Biên tập báo Du đề xuất cơ quan có thẩm quyền, các phóng viên báo khác báo cáo lãnh đạo có chương trình hành động cụ thể để thúc đẩy công tác quảng bá du lịch với tiêu chí chính xác, công khai, công tâm, hấp dẫn, có lợi cho doanh nghiệp. Đề nghị các địa phương, hiệp hội du lịch, doanh nghiệp du lịch cần tạo điều kiện thuận lợi cho các phóng viên tiếp cận các điểm đến du lịch một cách có hiệu quả hơn, các chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch của địa phương cần phối hợp chặt chẽ với giới truyền thông để nâng cao tính hiệu quả.
Trước đó, nằm trong khuôn khổ hoạt động của năm du lịch quốc gia 2016, Báo Du lịch đã tổ chức đoàn khảo sát báo chí (bắt đầu từ ngày 15-9) với hơn 20 cơ quan truyền thông, báo chí khảo sát các tuyến, điểm mới tại các tỉnh/thành phố ĐBSCL như: Bạc Liêu, Sóc Trăng, Kiên Giang, Cần Thơ, Tiền Giang, Long An…nhằm cập nhật những thông tin mới về các tuyến, điểm; tăng cường công tác quảng bá về du lịch các địa phương./.
Trung Tín
Các bài viết khác:
Triển khai các chính sách kích cầu, phục hồi hoạt động du lịch   (07/10/2021)
BAMBOO AIRWAYS KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY CẦN THƠ – CÔN ĐẢO, CẦN THƠ – PHÚ QUỐC   (12/01/2021)
Du lịch Cần Thơ – Vượt qua khó khăn, thách thức trong tình hình mới   (12/01/2021)
Cần Thơ ứng dụng công nghệ thông tin để phát triển du lịch   (12/01/2021)
Thành phố Cần Thơ xúc tiến, quảng bá du lịch tại thành phố Đà Nẵng   (21/09/2018)
<<  <  1  2  3  4  5  ...    >>