BẢN THUYẾT MINH Ý TƯỞNG LOGO - SLOGAN DU LỊCH THÀNH PHỐ CẦN THƠ

Cầu Cần Thơ một tuyệt tác kiến trúc, nối liền đôi bờ sông như nối liền khát vọng từ bao đời và đã khắc họa rõ nét mốc son lịch sử về quá trình đô thị hóa vùng sông nước Tây Đô...Những sợi dây văng như đan, như dệt trên nền rời xanh, trục cầu vút cao, tạo nên vẻ đẹp thanh thoát, kỳ vỹ làm tôn lên dòng Cửu Long thêm phần huyền thoại. Cầu Cần Thơ hòa quyện với dòng Cửu Long đã được chọn làm hình tượng đặc trưng cho yếu tố nhận diện thương hiệu của ngành Du lịch Thành phố trẻ Cần Thơ.

Ý tưởng logo là sự kết nối uyển chuyển các đường nét tạo nên hình tượng “Cây cầu Cần Thơ và dòng Cửu Long”, tất cả nhằm chuyển tải nội hàm về vùng đất hội tụ nhiều giá trị Văn hoá – Thiên nhiên – Con người. Nơi mà tất cả làm nên một, một Thành phố sông nước hạnh phúc soi mình trên sông Hậu hiền hòa, đang chuyển mình phát triển từng giờ, đặc biệt đối với ngành Du lịch. Sự liên kết mềm mại của hai hình tượng còn thể hiện cho địa danh thân thiện, không khoảng cách, mang tình người xích lại gần nhau nhờ đặc trưng văn hóa của trung tâm Đô thị miền sông nước Tây Nam Bộ, qua đó nêu bật được tiềm năng, thế mạnh, mũi nhọn của ngành du lịch sinh thái bền vững.Và thể hiện chốn kết nối, gặp gỡ, giao lưu, đầu tư và phát triển viên mãn. Sự quyện hòa cây Cầu Cần Thơ và dòng Cửu Long còn ẩn chứa ý niệm về triết lý “Đồng khí tương cầu - Đồng thanh tương ứng” về tinh thần đoàn kết, của Đảng bộ, Nhân dân vì Thành phố văn minh, phát triển,vì ngành Du lịch Cần Thơ bay cao, vươn xa. Tất cả đã phác họa nên hình ảnh Cần Thơ chân thật, hấp dẫn trong mắt nhà đầu tư và du khách gần xa, bởi những tiềm năng, những nét độc đáo, những trải nghiệm thú vị và cả tình người Cần Thơ nồng nàn,vui vẻ,làm lý do níu lòng Dukhách.
Logo mang phong cách hiện đại,với gam màu xanh lục chủ đạo,kết hợp với chữ Cần Thơ tự nhiên và slogan dung dị “Đô thị miền sông nước” tất cả tạo nên một chỉnh thể logo thống nhất, cô đọng tinh túy, mang thông điệp dễ hiểu, thân thiện và bền vững đại diện cho ngành Dulịch thành phố Cần Thơ.
Trung tâm Phát triển Du lịch TP
Các bài viết khác:
Triển khai các chính sách kích cầu, phục hồi hoạt động du lịch   (07/10/2021)
BAMBOO AIRWAYS KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY CẦN THƠ – CÔN ĐẢO, CẦN THƠ – PHÚ QUỐC   (12/01/2021)
Du lịch Cần Thơ – Vượt qua khó khăn, thách thức trong tình hình mới   (12/01/2021)
Cần Thơ ứng dụng công nghệ thông tin để phát triển du lịch   (12/01/2021)
Thành phố Cần Thơ xúc tiến, quảng bá du lịch tại thành phố Đà Nẵng   (21/09/2018)
<<  <  1  2  3  4  5  ...    >>