Cần Thơ tham gia quảng bá du lịch tại ITE HCMC 2017

Từ ngày 7-9 đến 9-9, thành phố Cần Thơ tham gia quảng bá du lịch tại Hội chợ Du lịch quốc tế thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 13 năm 2017 (ITE HCMC) diễn ra ở Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC).

Từ ngày 7-9 đến 9-9, thành phố Cần Thơ tham gia quảng bá du lịch tại Hội chợ Du lịch quốc tế thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 13 năm 2017 (ITE HCMC) diễn ra ở Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC).

          Hội chợ ITE HCMC 2017 là sự kiện du lịch thường niên quan trọng và uy tín nhằm tăng cường liên kết, hợp tác giữa các quốc gia thuộc khu vực hạ nguồn Mê Công bao gồm: Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam thu hút sự quan tâm của đông đảo nhân dân, du khách trong nước và quốc tế; các nhà cung ứng, các chuyên gia thương mại du lịch và các đối tác truyền thông đến từ các tổ chức du lịch trong khu vực và quốc tế để cùng nắm bắt, tiếp cận những bước phát triển mới của ngành công nghiệp du lịch”.

          ITE HCMC năm 2017 do Bộ VHTT&DL phối hợp với UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức với chủ đề “Cửa ngõ du lịch châu Á”. Đây còn là hoạt động chào mừng kỷ niệm lần thứ 50 thành lập ASEAN. Hội chợ có sự tham gia của 300 gian hàng, trong đó hơn 60% là người bán nước ngoài, thu hút trên 35.000 lượt khách tham quan. 

          Trong khuôn khổ các hoạt động, Hội chợ sẽ giới thiệu những sản phẩm du lịch đặc trưng của Việt Nam và TP Hồ Chí Minh như du lịch nghỉ dưỡng, du lịch cao cấp, du lịch hội nghị, hội thảo, du lịch thể thao, du lịch chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe, du lịch giáo dục, du lịch văn hóa (kết nối di sản). Ngoài ra, Hội chợ còn tổ chức Hội nghị Bộ trưởng ACMECS, nhiều hội thảo cho người mua, người bán, Giải thưởng du lịch ITE-HCMC 2017, chương trình giới thiệu và khảo sát điểm đến, chương trình hoạt động dành cho công chúng; Triển lãm ảnh du lịch Việt Nam và ASEAN.

          Tiếp nối thành công của các năm trước, thành phố Cần Thơ tiếp tục tham gia quảng bá du lịch Cần Thơ - Đô thị miền sông nước tại gian hàng chung (mã số D95) Cần Thơ - Kiên Giang - An Giang - Hậu Giang - Cà Mau. Sự liên kết, hợp tác phát triển du lịch giữa các tỉnh, thành tạo nên sức mạnh tổng hợp, nâng cao năng lực cạnh tranh của cụm hợp tác, phát triển du lịch khu vực phía Tây Đồng bằng sông Cửu Long. Sự kiện ITE-HCMC 2017 là cơ hội tốt để xúc tiến, quảng bá và giới thiệu hình ảnh điểm đến cho khách du lịch đến với Cần Thơ nói riêng và các tỉnh trong cụm phía Tây ĐBSCL nói chung. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp du lịch cập nhật thông tin dịch vụ và sản phẩm du lịch, thiết lập mối quan hệ với các đối tác và nắm bắt xu hướng du lịch các quốc gia trong ASEAN và trên thế giới.

Mỹ Trinh

Trung tâm Phát triển Du lịch

Các bài viết khác:
Triển khai các chính sách kích cầu, phục hồi hoạt động du lịch   (07/10/2021)
BAMBOO AIRWAYS KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY CẦN THƠ – CÔN ĐẢO, CẦN THƠ – PHÚ QUỐC   (12/01/2021)
Du lịch Cần Thơ – Vượt qua khó khăn, thách thức trong tình hình mới   (12/01/2021)
Cần Thơ ứng dụng công nghệ thông tin để phát triển du lịch   (12/01/2021)
Thành phố Cần Thơ xúc tiến, quảng bá du lịch tại thành phố Đà Nẵng   (21/09/2018)
<<  <  1  2  3  4  5  ...    >>