Sản phẩm |
GIỚI THIỆU HỆ ĐIỀU HÀNH TÁC NGHIỆP TDOFFICEKhái niệm Chính phủ điện tử hay một khái niệm hẹp hơn là Tin học hóa quản lý hành chính đã xuất hiện manh nha từ giữa thập kỷ 90 của thế kỷ trước và đi vào hoạt động thực tiễn từ cuối thập kỷ đó. I. GIỚI THIỆU CHUNG Khái niệm Chính phủ điện tử hay một khái niệm hẹp hơn là Tin học hóa quản lý hành chính đã xuất hiện manh nha từ giữa thập kỷ 90 của thế kỷ trước và đi vào hoạt động thực tiễn từ cuối thập kỷ đó. Cùng với sự xuất hiện của Internet băng thông rộng, công nghệ nén dữ liệu và các phương tiện truyền thông tốc độ cao,...việc đưa tin học và những tiện ích vào Quản lý hành chính có thể nói là một bước tiến hết sức đúng đắn, mang lại những thành quả đáng kể. Sự thay đổi này bước đầu xem như đã khắc phục được những hạn chế trong công tác quản lý hành chính cũng như giảm tải khá lớn khối lượng công việc cho cán bộ của các Cơ quan, Tổ chức, từ đó năng suất và hiệu quả lao động được nâng cao, lợi ích thu về cũng vì thế đã tăng lên đáng kể. Bắt kịp xu thế đó, Tân Dân đã bắt tay khảo sát nghiệp vụ, nhu cầu người dùng, từ đó xây dựng và phát triển nên Hệ phần mềm văn phòng điện tử TD OFFICE bao gồm 13 Phân hệ nhằm mục đích hỗ trợ cho công tác Quản lý, điều hành cũng như giải quyết công việc tại các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp,...Dựa trên sự nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng các công nghệ có thể sử dụng, Tân Dân đã lựa chọn xây dựng TD Office trên nền công nghệ Lotus Domino. Sở dĩ chọn giải pháp này chính là bởi những tiện ích và hiệu quả mà công nghệ này mang lại khá lớn mà trong đó phải kể đến như :
Domino có thể xem là một giải pháp tối ưu bởi nó có thể đáp ứng được hầu hết những yêu cầu để sản phẩm TD Office phát huy tính hiệu quả và ổn định ở mức cao nhất. Có thể nói, Hệ phần mềm ra đời đã mang lại hiệu quả rõ rệt cho những khách hàng đã sử dụng sản phẩm TD Office của Tân Dân. Với những khách hàng là các Cơ quan, Tổ chức hoặc các Doanh nghiệp, TD Office sẽ cung cấp một công cụ hỗ trợ hiệu quả hỗ trợ cho Công tác điều hành, ra quyết định của lãnh đạo cũng như quá trình xử lý công việc thường ngày của các cán bộ, chuyên viên. II. HIỆU QUẢ VÀ TÍNH ƯU VIỆT CỦA TD OFFICE Xuất phát từ những nhu cầu thực tế đã khảo sát và phân tích trước khi thực hiện xây dựng Hệ phần mềm, TD OFFICE đã được phát triển mang theo những ưu điểm như:
III. PHẠM VI ỨNG DỤNG VÀ ĐỐI TƯỢNG PHỤC VỤ CỦA TD OFFICE Khách hàng của TD OFFICE là các Cơ quan, Tổ chức, Đơn vị hành chính sự nghiệp, các Doanh nghiệp thường xuyên tiếp nhận, xử lý, phát hành và phê duyệt khối lượng lớn thông tin, công văn, văn bản, giấy tờ, các Tổ chức, Cơ quan có mô hình quản lý phân cấp được cung cấp các công cụ mạnh trong công tác Quản lý và Điều hành tác nghiệp tại cơ quan, phối hợp trao đổi văn bản, giấy tờ (thông tin) với các Cơ quan cùng cấp, cấp cao hơn về quản lý trên mạng cục bộ (LAN) và mạng diện rộng (WAN). Trong phạm vi của một cơ quan/doanh nghiệp, các nhóm đối tượng TD OFFICE phục vụ bao gồm:
|